TUỔI TRẺ CÔNG TY NƯỚC SẠCH SỐ 2 HÀ NỘI TIẾP BƯỚC CHA ANH, NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

03/01/2014 17:26 GMT+7

Cùng với việc phát triển vượt bậc của Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội sau chặng đường 18 năm hoạt động, tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã kế thừa những giá trị tốt đẹp mà các thế hệ cha anh đã dày công vun tạo, luôn là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Công ty, trong những năm qua tổ chức Đoàn thanh niên Công ty luôn được kiện toàn, phát triển.

 

Giai đoạn từ năm 1996-2010, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội là đoàn cơ sở trực thuộc Huyện đoàn Gia Lâm sau đó năm 2003 trực thuộc Quận đoàn Long Biên. Từ tháng 10/2010 đến nay là Liên chi đoàn trực thuộc Đoàn Công ty Nước sạch Hà Nội với 5 Chi đoàn trực thuộc và tổng số 210 đoàn viên (87 đoàn viên nam, 113 đoàn viên nữ) chiếm 50% tổng số CBCNV trong Công ty.

 

Đoàn thanh niên Công ty luôn được sự quan tâm chỉ đạo của BCH Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, sự hỗ trợ của các đồng chí thủ trưởng các đơn vị phòng ban trong Công ty cũng như sự chỉ đạo, hỗ trợ của đoàn cấp trên giúp cho hoạt động của tổ chức Đoàn luôn đảm bảo đúng điều lệ và đạt được thành tích cao.

 

Lực lượng đoàn viên thanh niên trong Công ty là lực lượng trẻ, được đào tạo cơ bản, có trình độ chuyên môn vững vàng, có kiến thức và ý thức tổ chức kỷ luật. Cùng với nhiệm vụ chính trị của Công ty là sản xuất cấp nước phục vụ nhân dân khu vực phía Bắc Hà Nội, Đoàn thanh niên Công ty cũng có nhiều cơ hội và thuận lợi trong các phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
 

Trong 18 năm qua, Đoàn thanh niên Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã xây dựng và thực hiện có kết quả chương trình hành động, kế hoạch hoạt động Đoàn, thu hút tập hợp được đông đảo đoàn viên thanh niên tích cực tham gia. Đoàn thanh niên Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội luôn là một trong những tổ chức Đoàn vững mạnh, có nhiều thành tích và đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh niên tình nguyện của quận đoàn Long Biên trước kia và của Đoàn khối doanh nghiệp Hà Nội, Đoàn Công ty Nước sạch Hà Nội hiện nay, xứng đáng là lực lượng xung kích, là đội dự bị tin cậy của Đảng bộ Công ty, phát huy sức trẻ để xây dựng Thủ đô, Đất nước ngày càng phát triển.

 
Với các kết quả đã đạt được trong 18 năm qua, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã được tặng nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành đoàn Hà Nội; Quận đoàn Long Biên; Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội và Đoàn Công ty Nước sạch Hà Nội.

 

Với truyền thống 18 năm thành lập và trưởng thành, phát huy vai trò ý thức trách nhiệm, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội quyết tâm rèn đức, luyện tài để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy, lãnh đạo Công ty tin tưởng giao cho, góp phần xây dựng Công ty lớn mạnh và phát triển bền vững để khẳng định tổ chức đoàn thanh niên thực sự là những hạt nhân chính trị, lực lượng lao động nòng cốt, tài năng, tinh nhuệ của Công ty.