Tin tức - sự kiện

Lan tỏa hành động hiến máu cứu người giữa đại dịch Covid-19

Lan tỏa hành động hiến máu cứu người giữa đại dịch Covid-19

Sáng ngày 26/3, hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty Cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội đã hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Phòng chống nCoV - đừng quên đi hiến máu”.

Nước sạch số 2 Hà Nội - Dịch vụ vì khách hàng, điểm sáng tiêu biểu 2019

Nước sạch số 2 Hà Nội - Dịch vụ vì khách hàng, điểm sáng tiêu biểu 2019

Năm 2019, sản phẩm nước sạch và dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội tiếp tục được bình chọn và tôn vinh sản phẩm vàng, dịch vụ vàng trong chương trình bình chọn và quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam do Viện khoa học sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học công nghệ cùng Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp tổ chức.

Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng - Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội

Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng - Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội

Sáng ngày 30/05/2019, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng tại trụ sở chính của Công ty: Km01 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

CÔNG TY NƯỚC SẠCH SỐ 2 HÀ NỘI TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG

CÔNG TY NƯỚC SẠCH SỐ 2 HÀ NỘI TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG

Ngày 23/4/2019, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã phối hợp với Công ty tư vấn và đào tạo Cuộc sống đúng nghĩa tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp với khách hàng” cho CBCNV khối kinh doanh nước sạch.

CÔNG TY NƯỚC SẠCH SỐ 2 HÀ NỘI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2019

CÔNG TY NƯỚC SẠCH SỐ 2 HÀ NỘI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2019

Ngày 25/04/2019, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty cổ phần Nước sạch số 2 Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp

Cải cách hành chính trong lĩnh vực nước sạch

Cải cách hành chính trong lĩnh vực nước sạch

(HanoiTV) - Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2020, 100% dân số được sử dụng nước sạch. Trước mắt, trong năm nay, tỷ lệ này ở khu vực nông thôn sẽ được nâng từ 56% lên gần 70%. Không chỉ mở rộng mạng lưới, dịch vụ cấp nước cũng không ngừng được cải thiện, nâng cao chất lượng để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân.