Bế mạc giải bóng đá Mini Đoàn thanh niên Công ty Nước sạch số 2 HN - Lần thứ II năm 2013

11/09/2013 09:10 GMT+7

ĐTN - Chiều ngày 30/8/2013, tại sân bóng Công ty đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá MINI đoàn thanh niên Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội lần thứ hai năm 2013.

ĐTN - Chiều ngày 30/8/2013, tại sân bóng Công ty đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá MINI đoàn thanh niên Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội lần thứ hai năm 2013. Đến dự lễ bế mạc có các đồng chí Dương Quốc Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch CĐ, Phó giám đốc Công ty; Đ/c Trần Thị Phương Thảo, Phó giám đốc Công ty; Các đồng chí thủ trưởng các đơn vị phòng ban trong Công ty; Đ/c Nguyễn Vinh Huy - Bí thư đoàn TN Công ty Nước sạch Hà Nội; các đồng chí trong BCH Đoàn TN Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội, cùng đông đảo CBCNV các đơn vị trong toàn Công ty.

Sau hai tháng thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, chất lượng với tinh thần thể thao cao thượng, giải bóng đá MINI đoàn thanh niên Công ty Nước sạch số 2 HN lần thứ hai năm 2013 đã được tổ chức thành công. 13 trận đấu đã đi qua, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng hay, những trận cầu đẹp mắt. Bên cạnh đó, sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên cũng đem tới bầu không khí sôi động trong suốt thời gian giải diễn ra.

Ở trận chung kết, đội bóng XN KDNS Gia Lâm đã xuất sắc vượt qua đội bóng Thiết kế - Xây lắp với tỷ số 1-0, đoạt cúp vô địch. Đội bóng XNKDNS Đông Anh đoạt giải Ba.

 

 

Hai đội thi đấu trận chung kết

Khép lại giải đấu, BTC cũng đã lựa chọn được 12 VĐV suất sắc vào đội bóng của Công ty Nước sạch số 2 HN tham gia hội thao năm 2013 tại TP Việt Trì.

Để có được thành công cho giải đấu năm nay, BTC đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, BGĐ Công ty, sự ủng hộ của Công đoàn Công ty, sự tạo điều kiện của thủ trưởng các phòng ban đơn vị trong Công ty, sự phối hợp của Chi đoàn thanh niên NMN Gia lâm.

Tuy vẫn còn một vài sự cố như: công tác trọng tài ở một số trận chưa tốt, một số trận đấu phải hoãn do điều kiện thời tiết,... cũng ảnh hưởng đến chất lượng của giải, nhưng vượt trên tất cả tinh thần thể thao cao thượng giải đã thu hút được đông đảo đoàn viên, CBCNV trong Công ty tham gia thi đấu và cổ vũ nhiệt tình, giải bóng đã cống hiến những trận cầu mãn nhãn, những pha bóng khó quên của các cầu thủ, những hành động đẹp, những tiếng cười rộn rã và cả những giọt nước mắt tiếc nuối.

Giải bóng đá MINI đoàn thanh niên lần thứ II đã kết thúc thành công tốt đẹp để lại nhiều cảm xúc trong lòng các cầu thủ, cổ động viên cũng như toàn thể CBCNV Công ty.

Một số hình ảnh trong trận chung kết và lễ trao giải:

 

 


 

Đại diện Đội bóng Khối Văn phòng Công ty nhận cờ lưu niệm của BTC

 

 

Đ/c Nguyễn Vinh Huy - Bí thư ĐTN Công ty NSHN trao giải nhì cho Đội bóng Khối Thiết kế - Xây lắp


 

Đ/c Dương Quốc Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty và Đ/c Nguyễn Quốc Hoàn - Bí thư ĐTN Công ty trao cờ và cúp cho đội bóng vô địch


 

 

 BGĐ và CBCNV Xí nghiệp KDNS Gia Lâm chúc mừng đội bóng của XN giành chức vô địch