Hội thao, hội diễn chi hội cấp nước Miền Bắc lần thứ 6 năm 2013

02/10/2013 12:19 GMT+7

Trong 3 ngày từ 19-21/9/2013 tại Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã tham gia vòng bảng hội thao, hội diễn Chi hội cấp nước miền Bắc, lần thứ 6 năm 2013 - Hội Thao, hội diễn do Công ty cổ phần cấp nước Phú Thọ đăng cai tổ chức.

Hội thao, hội diễn chi hội cấp thoát nước miền Bắc là dịp để các Chi hội, các công ty cấp nước giao lưu, học hỏi, phát triển phong trào đồng thời biểu dương và tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực cho phong trào văn nghệ, thể thao của đơn vị, tuyển chọn các đoàn, VĐV tiêu biểu tham dự Hội thao, hội diễn văn nghệ toàn ngành.

Tại vòng loại bảng 2 hội thao, hội diễn năm nay có 19 đơn vị tham gia với trên 300 VĐV và trên 200 diễn viên. Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã cử 46 VĐV tham gia với 3/6 nội dung thi đấu thể thao đó là Cầu lông (nội dung đôi nam), Bóng đá nam sân nhỏ, Kéo co nam nữ phối hợp và 20 diễn viên tham gia biểu diễn 02 tiết mục văn nghệ.

Qua thi đấu và biểu diễn, các VĐV, diễn viên của Công ty đã cống hiến một mùa hội thao, hội diễn sôi nổi và suất sắc đạt nhiều thành tích cao. Kết quả: Về Văn nghệ: đạt một giải A và một giải B, trong đó một tiết mục đạt giải A là “Thăng Long Việt Nam bay lên” được chọn là một trong bẩy tiết mục biểu diễn tại vòng chung kết. Về các môn thể thao: Đội bóng đá  đã đạt giải 3, Đội kéo co đạt giải 3 và vinh dự được tham gia vào vòng chung kết tại Hà Nội do Công ty Nước sạch Hà Nội đăng cai tổ chức vào trung tuần tháng 10/2013.

Một số hình ảnh tham gia Hội thao - Hội diễn của Công ty: