Nước sạch số 2 Hà Nội - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

10/01/2020 10:35 GMT+7

Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nước sạch cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn phía Bắc Thủ đô Hà Nội.

Những năm gần đây, song song với việc không ngừng ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, đổi mới trong công tác sản xuất kinh doanh, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội luôn chú trọng công tác chăm sóc khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng - mục tiêu mang tính xuyên suốt trong định hướng phát triển của Công ty.

Mùa tựu trường 2020, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội tiếp tục triển khai và đã hoàn thành chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” dành cho khối trường học các cấp từ mầm non đến đại học trên địa bàn Công ty quản lý, đem đến một nguồn nước sạch trong cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2020-2021.

 
 
 

Được sự ủng hộ của chính quyền các cấp và sự phối hợp tốt của các nhà trường, Công ty đã thực hiện miễn phí công tác vệ sinh hệ thống cấp nước của khách hàng sau đồng hồ: xúc rửa đường ống, thau rửa bể chứa, bể ngầm, kiểm tra sự hoạt động ổn định của đồng hồ, đảm bảo vệ sinh nguồn nước và tư vấn khách hàng sử dụng nước tiết kiệm. Cùng với đó, các trường học chưa được cấp nước sạch trên địa bàn có nhu cầu sử dụng nước cũng được Công ty thực hiện lắp đặt cấp nước.

 
 

Thông qua chương trình, Công ty mong muốn truyền tải thông điệp về giá trị sức khoẻ con người, đây cũng là phương châm hoạt động mà Công ty luôn hướng tới, khẳng định trách nhiệm chung của Công ty với cộng đồng và xã hội.