Trung tâm Chăm sóc khách hàng 1900.400 002

19/01/2019 10:43 GMT+7

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thuận tiện và chuyên nghiệp hơn tới với Khách hàng, từ ngày 20/1/2019, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội chính thức ra mắt hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900.400002 với nhiều dịch vụ tự động tiện ích tới Khách hàng.

Điểm nổi bật nhất của hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900.400002 là Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội thiết lập các lợi thoại hướng dẫn tự động về: thủ tục dịch vụ cấp nước, thông tin giá nước, tư vấn sử dụng nước. Ngoài ra, khách hàng tại các khu vực Quận Long Biên, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Mê Linh, Huyện Sóc Sơn khi cần yêu cầu hỗ trợ trực tiếp có thể kết nối trực tiếp đến các Tổng đài viên. Việc thay đổi này nhằm đáp ứng tính chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng, góp phần tích cực triển khai các chiến dịch khảo sát thị hiếu và ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng mới được kỳ vọng là một dịch vụ hỗ trợ đa kênh, linh hoạt và toàn diện, sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị, nhiều tiện ích, thuận tiện hơn cho Khách hàng.

Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội rất mong nhận được các ý kiến quý báu của Quý khách hàng về Tổng đài 1900.400002 thông qua việc góp ý trực tiếp với cán bộ trực Tổng đài hoặc thông qua địa chỉ email nuocsach2hn@hawater.com.vn