Công ty Nước sạch số 2 Hà nội được bình chọn và tôn vinh “SẢN PHẨM VÀNG, DỊCH VỤ VÀNG NĂM 2018”

08/01/2019 14:54 GMT+7

      Ngày 06/01/2019, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tổ chức “Lễ tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2018.
 
 
Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018”

 

      Chương trình là hoạt động thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sau 11 năm thực hiện, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được cấp chứng nhận và tôn vinh qua các năm.
      Ghi nhận những nỗ lực phấn đấu trong việckhông ngừngnâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nước sạch; không ngừng nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh nước sạch, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội vinh dự được bình chọn và tôn vinh “SẢN PHẨM VÀNG, DỊCH VỤ VÀNG NĂM 2018” tại Lễ tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018.
 

Ông Dương Quốc Tuấn – Phó Giám đốc Công ty nhận chứng nhận Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018

Không dừng lại với kết quả đã đạt được, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội sẽ tiếp tục phấn đấu vươn lên, khẳng định vị trí, vai trò và thương hiệu của Công ty trên địa bàn được giao quản lý; xứng đáng là doanh nghiệp có uy tín, có trách nhiệm, góp phần cải thiện đời sống nhân dân, nâng cao tính văn minh đô thị và sự nghiệp phát triển của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.