Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội triển khai rà soát, xác nhận số điện thoại khách hàng đăng ký nhận tin nhắn thông báo dịch vụ nước

17/04/2019 10:56 GMT+7

       Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng sử dụng nước, từ tháng 4/2019 Công ty Nước sạch só 2 Hà Nội sẽ triển khai rà soát, xác nhận số điện thoại di động các khách hàng đăng ký nhận tin nhắn các thông báo về nước như thông báo sản lượng, tiền nước hàng tháng... nhằm đảm bảo tin nhắn thông tin dịch vụ về nước được chuyển đến đúng đối tượng khách hàng.
         Cụ thể, trong kỳ thu tiền nước tháng 4/2019, thu ngân viên của Công ty sẽ thực hiện rà soát, xác nhận lại số điện thoại, địa chỉ email của khách hàng đăng ký nhận thông báo dịch vụ nước. Việc chuẩn xác lại thông tin của khách hàng phục vụ cho kế hoạch đa dạng các phương thức thanh toán tiền nước với mục tiêu tạo điều kiện cho khách hàng chủ động và thuận tiện trong việc thanh toán tiền nước hàng tháng.
       Thời gian tới, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội sẽ triển khai dịch vụ nhắn tin SMS, gửi mail đối với các khách hàng sử dụng nước, giúp khách hàng chủ động trong việc giám sát chỉ số hàng tháng, chủ động lựa chọn hình thức thanh toán tiền nước phù hợp nhất…  
        Trong quá trình sử dụng nước, khi có thay đổi thông tin liên hệ hay bất kỳ thông tin gì, khách hàng có thể thực hiện một trong các cách sau:

      - Phản hồi trực tiếp với thu ngân viên

        - Liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1900 400 002 - Đăng ký thay đổi thông tin trực tuyến tại Website Công ty hoặc trực tiếp tại Bộ phận một cửa các địa bàn.
        Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội hy vọng nhận được sự hợp tác, chia sẻ của khách hàng, giúp Công ty phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.