Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng - Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội
30/05/2019 14:43 GMT+7
Sáng ngày 30/05/2019, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng tại trụ sở chính của Công ty: Km01 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
Trung
tâm chăm sóc khách hàng - Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội thành lập trên nền tảng của Bộ phận tiếp nhận - trả kết
quả và Tổng đài chăm sóc khách hàng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhằm đưa “DỊCH
VỤ VÌ KHÁCH HÀNG” thành một thể thống nhất, đánh dấu một bước tiến mới của Công
ty trong việc đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình
sử dụng dịch vụ.
Trong
tiến trình cải cách thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động cung cấp và sử dụng
nước sạch, Bộ phận tiếp nhận - trả kết quả đã không ngừng nghiên cứu rà soát để
giản lược thành phần hồ sơ, rút ngắn thời gian thực hiện dịch vụ. Việc phát triển,
nâng cấp dịch vụ nước trực tuyến từ mức độ 1 lên mức độ 4 cũng tạo điều kiện
thuận lợi cho các tổ chức/cá nhân trong việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ. Mọi
yêu cầu từ khâu đăng ký, nộp hồ sơ, nhận kết quả, thanh toán kinh phí (nếu có)
đều được thực hiện trên môi trường trực tuyến bằng các thao tác rất đơn giản.
Khách hàng không phải đến địa điểm giao dịch, dịch vụ được cung cấp công khai,
dễ kiểm tra và giám sát.
Cùng
với đó, Website chăm sóc khách hàng và ứng dụng “NUOCSACH2HN” được đưa vào hoạt
động giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin, đăng ký dịch vụ ở bất kỳ đâu
trên máy tính hay điện thoại thông minh; tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 400
002 hoạt động 24/7sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp và tư vấn mọi yêu cầu tìm hiểu
thông tin hoặc phản ánh liên quan cung cấp và sử dụng nước sạch.
Với
mục tiêu vì khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch
vụ chăm sóc khách hàng, việc ra đời một đơn vị chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
sẽ là cầu nối hai chiều giữa khách hàng
và Công ty. Hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ góp phần tạo lập
hình ảnh một Công ty năng động, chuyên nghiệp và gần gũi trong mắt khách hàng.
Đây cũng là mục tiêu quan trọng bậc nhất trong định hướng phát triển bền vững của
Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội.