Triển khai khóa đào tạo “Nâng cao trải nghiệm khách hàng” tại Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội

06/12/2022 15:57 GMT+7

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng mục tiêu “Khách hàng là trung tâm, hạt nhân cho sự vận hành chung của toàn Doanh nghiệp”. Trong hai ngày 01 - 02/12/2022, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã phối hợp với Công ty cổ phần tập đoàn BellSystem 24-Hoa Sao tổ chức khóa đào tạo chuyên đề “Nâng cao trải nghiệm khách hàng” cho 120 học viên là CBNV Công ty.

Với tinh thần học tập nghiêm túc, sôi nổi cùng với sự nhiệt tình của giảng viên đã truyền đạt cho các học viên những kiến thức lý thuyết tư duy về dịch vụ khách hàng hiện đại, kỹ năng và quy trình xử lý khiếu nại chuyên nghiệp. Qua buổi đào tạo, các học viên đã tích luỹ thêm kỹ năng giao tiếp, cách ứng xử với khách hàng qua điện thoại, trực tiếp tại nơi làm việc và tại nhà khách hàng; cách thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong thực tế và đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để rút kinh nghiệm và áp dụng vào thực tế nhằm tạo hình ảnh và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.