Đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, phòng chống lây nhiễm dịch Covid-19

17/03/2020 21:49 GMT+7

      Kính gửi Quý khách hàng!
      Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội kính gửi đến Quý khách cùng toàn thể gia đình lời chúc sức khỏe và chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã hợp tác, ủng hộ Công ty trong cung cấp và sử dụng nước sạch.
      Đồng hành cùng Chính quyền Thành phố Hà Nội trong việc phòng chống và ngăn ngừa sự lây lan trong cộng đồng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19) bằng cách tránh lui tới những chỗ đông người và hạn chế tiếp xúc trực tiếp, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội kính đề nghị Quý khách hàng tăng cường sử dụng thanh toán điện tử, nộp tiền nước online, qua APP của các ngân hàng, tổ chức thanh toán.
      Hiện tại, Quý khách hàng có thể thanh toán qua APP của các tổ chức thanh toán: Payoo, Momo, Vietelpay, Vnpay và APP của các ngân hàng: BIDV, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, Lienvietposbank, MB, Techcombank, SCB, OCB, BIDC, NCB, Sacombank, Saigonbank, Eximbank, PVCombank, HDbank, NamAbank, KienLongbank...
      Ngoài ra, khi cần bất cứ giao dịch hoặc thông tin liên quan đến dịch vụ cung cấp và sử dụng nước sạch, Quý khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến trên website của Công ty.
      Để biết thêm thông tin chi tiết, kính mời truy cập địa chỉ http://cskh.hawater.com.vn hoặc tổng đài CSKH 1900400002.
      Hãy đồng hành cùng Công ty chúng tôi chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
      Trân trọng./.