Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đồng hành cùng các trường học mùa tựu trường

12/09/2023 15:21 GMT+7

Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội là đơn vị cung cấp nước sạch sinh hoạt trên địa bàn phía Bắc Thủ đô Hà Nội, Công ty luôn xác định mục tiêu quan trọng nhất là đảm bảo cung cấp đến khách hàng nguồn nước sạch an toàn, ổn định cùng với chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng cao.

Để thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng thì ngoài việc nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ CBNV, ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học công nghệ trong sản xuất kinh doanh, Công ty cũng đặc biệt chú trọng các hoạt động hướng tới cộng đồng, trong đó chương trình “Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng” đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty trong suốt nhiều năm qua.

 
 
Với việc các trường học từ cấp mầm non đến đại học trên địa bàn Công ty quản lý đều được hỗ trợ miễn phí thau rửa bể chứa, xúc rửa đường ống, kiểm tra đồng hồ nhằm đảm bảo sử dụng nước hiệu quả, an toàn và tiết kiệm khẳng định việc Công ty luôn đồng hành cùng các nhà trường để đem nguồn nước sạch trong cho các thế hệ tương lai của chúng ta.
 
 
Với mục tiêu vì khách hàng, trong thời gian tới Công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng nhằm đem lại dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng sử dụng nước.