Đào tạo “Nâng cao năng lực giao tiếp, ứng xử và trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo” tại Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội

27/12/2023 09:05 GMT+7

Với mục tiêu định hướng tư duy dịch vụ cho nhân sự tại từng “điểm chạm” nhằm tạo ra quy trình chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, trong hai ngày 25-26/12/2023, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã phối hợp với Công ty TNHH Huấn luyện Vinskills VN tổ chức khóa đào tạo chuyên đề “Nâng cao năng lực giao tiếp, ứng xử và trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo” cho 120 học viên là CBNV Công ty.

Bằng phương pháp đào tạo hiện đại với giáo trình được xây dựng từ các tình huống thực tế cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, khóa đào tạo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Bên cạnh những kiến thức lý thuyết chuyên môn về tư duy kiến tạo trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo, các học viên còn được tham gia thảo luận, làm bài tập nhóm, trực tiếp nhập vai để thể hiện kỹ năng xử lý tình huống thực tế trong quá trình giao tiếp nhằm tạo hình ảnh và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo